betflik168
MUAY THAI CHAMPION

MUAY THAI CHAMPION วิธีเล่นเกม สัญลักษณ์โบนัส อัตราการจ่ายเงิน 1,000 เท่า

สารบัญ

MUAY THAI CHAMPION เชิญพบกับเกมที่ผสมผสาน ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ เกมนี้ที่ดีไซน์พล็อตเกมและกติกาการเล่นโดย PG SOFT ทาง BETFLIK168 เพราะมวยไทยเป็นกีฬา และทักษะการต่อสู้ที่สวยงาม แข็งแกร่ง และไม่เหมือนใคร ในเกมเวอร์ชั่นนี้ ผู้เล่นจะพบกับฟีเจอร์เกม ที่อัปเกรดมวยไทยให้ทันสมัยไปอีกแบบ ซึ่งยังคงกลิ่นอายของศิลปะการต่อสู้ วัฒนธรรมที่โดดเด่นในประเทศไทย ไว้อย่างครบถ้วน

MUAY THAI CHAMPION

MUAY THAI CHAMPION มาในธีมศิลปะการต้อสู่มวยไทย มวยไทยเป็นทักษะการต่อสู้ ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งโดดเด่นด้วยความแข็งแกร่ง และความคล่องตัว เทคนิคการต่อสู้นี้ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง ของสมบัติอันล้ำค่าของชาติไทย และได้เติบโตขึ้นเป็นกีฬาต่อสู้ ระดับโลก ยังเป็นหนึ่งในการแสดงทางวัฒนธรรม ที่โดดเด่นของประเทศไทย เกมนี้เป็นที่ชื่นชอบ สำหรับคนรักการออกกำลังและความผูกพันที่มีใจกล้า เข้าสู่สังเวียนของวิชาการมวยไทย ด้วยสัญลักษณ์โบนัสที่น่าตื่นเต้น ร่วมประลองศักดิ์ศรี ของนักมวยไทย รับรางวัลที่มีมูลค่าสูง

วิธีเล่นเกม MUAY THAI CHAMPION

มาในรูปแบบวิดีโอ 5 รีล 3 แถว จัดเต็มด้วยฟีเจอร์หมุนฟรี และรางวัลแจ็คพอต ที่สนับสนุนด้วย SCATTER และ WILD ผู้เล่นสามารถชนะเงินเดิมพัน จากเกมได้สุงสุด 15,000 เท่า เต็มอิ่มไปกับฟรีสปินที่แจกหนักถึง 15 ครั้ง กำหนดเบทเดิมพันได้เองตั้งแต่ 0.05 บาท – 2,000 บาท ด้วยเพลย์ไลน์ที่รองรับถึง 20 รูปแบบ ชนะได้ง่ายๆ แค่หมุนสปินให้สัญลักษณ์พิเศษ ภาพเดียวกันเรียงจากซ้ายสุดไปทางขวาตั้งแต่ 3 – 5 ภาพ

ข้อมูลเกมและสัญลักษณ์โบนัส

มาพบรายละเอียดสำคัญ พร้อมสัญลักษณ์ ที่มีอัตราจ่ายสูงแตกต่างกัน รายละเอียดที่คุณต้องรู้จะทำให้คุณตื่นเต้น และมีความสนุกสนานที่ไม่มีที่สิ้นสุด

สัญลักษณ์โบนัสมีดังนี้

MUAY THAI CHAMPION

สัญลักษณ์ SCATTER

สัญลักษณ์ SCATTER โดยในตำแหน่งใดก็ตาม ที่ได้ SCATTER ตั้งแต่ 3 – 5 สัญลักษณ์ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์หมุนฟรี และเข้าสู่โหมดเกมฟรีทันที 8, 12 หรือ 15 ครั้ง นอกจากนี้ สามารถรับฟรีสปินได้อย่างต่อเนื่อง หากพบ SCATTER เพิ่มเติมในระหว่างเกมฟรี ตั้งแต่ X2 X4 และ X6 เท่า

MUAY THAI CHAMPION

สัญลักษณ์ WILD

สัญลักษณ์ WILD ในเกมนี้จะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ WILD และ WILD COMBO โดยคุณสมบัติหลัก ก็ยังคงเอกลักษณ์ไว้เหมือนเดิม คือการใช้แทนสัญลักษณ์อื่นๆ ได้ครบทุกรูปแบบ ยกเว้น SCATTER เพียงอย่างเดียว ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่ WILD COMBO ที่จะใช้ร่วมกับฟีเจอร์หมุนฟรี ที่จะเพิ่มอัตราการคูณรางวัล ได้ตลอดทั้งเกม

MUAY THAI CHAMPION

สัญลักษณ์พิเศษ นักมวยสีแดง

สัญลักษณ์พิเศษ นักมวยสีแดง ที่ให้อัตราการเดิมพันสูง ที่สุดในเกมนี้ โดยผู้เล่นที่ชนะเพลย์ไลน์ ด้วยรูปนักมวยสีแดง จะได้รับเงินรางวัลตั้งแต่ 30 – 200 เท่า

MUAY THAI CHAMPION

สัญลักษณ์พิเศษ นักมวยสีน้ำเงิน

สัญลักษณ์พิเศษ นักมวยสีน้ำเงิน ให้อัตราผลตอบแทนที่สูงที่สุด ภาพในเกมที่ 200 เท่า เช่นเดียวกัน สะสมสัญลักษณ์พิเศษครบ 3 ภาพ เป็นต้นไป ซึ่งสำหรับสัญลักษณ์นี้ จะกำหนดวิธีการชนะ 3 รูปแบบ คือ 3 ภาพ 4 ภาพ และ 5 ภาพ โดยจะได้รับเงินตอบแทน 30, 100 และ 200 เท่า ตามลำดับ

อัตราการจ่ายเงินรางวัลในเกม

  • สัญลักษณ์ WILD จะเป็นรูปเข็มขัดแชมเปี้ยน คุณสมบัติพิเศษของสัญลักษณ์นี้ คือการใช้แทนที่สัญลักษณ์รางวัล ได้ทุกแบบยกเว้น SCATTER และมีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 1,000 เท่า
  • สัญลักษณ์ SCATTER จะเป็นรูปการชก ของนักมวยทั้งสองฝ่าย คุณสมบัติพิเศษของสัญลักษณ์นี้ คือการใช้เปิดฟีเจอร์โบนัสของเกม
  • สัญลักษณ์รูปนักมวยฝ่ายแดง มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 200 เท่า
  • สัญลักษณ์รูปนักมวยฝ่ายน้ำเงิน มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 200 เท่า
  • สัญลักษณ์รูปหมัดของฝ่ายแดง มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 120 เท่า
  • สัญลักษณ์รูปหมัดของฝ่ายน้ำเงิน มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 120 เท่า
  • สัญลักษณ์รูปกางเกงของฝ่ายแดง มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 100 เท่า
  • สัญลักษณ์รูปกางเกงของฝ่ายน้ำเงิน มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 100 เท่า
  • สัญลักษณ์ตัวอักษร A, K, Q และ J มีอัตราจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 40 เท่า

โบนัสแจ็คพอตเกมชกมวยรางวัลสูง

โหมดโบนัสของเกม จะมีทั้งฟีเจอร์คุณสมบัตินักสู้ ที่เปิดใช้งานเมื่อได้สัญลักษณ์ นักมวยสีแดงกับสีน้ำเงินอย่างละ 1 รูป ขึ้นไปออกมาพร้อมกัน ซึ่งจะทำให้มีสัญลักษณ์ WILD ถูกสุ่มขึ้นมาบนตาราง อัตราการออกรางวัลโบนัสต่าง ๆ ของเกมจึงสูงมากขึ้น กว่าปกติอีกหลายเท่า และถ้าได้สัญลักษณ์ SCATTER ตั้งแต่ 3 รูป ขึ้นไปก็จะได้เล่นในโหมดโบนัสฟรีสปิน 12-15 ครั้ง ภายในฟีเจอร์โบนัสจะมีการสุ่มสัญลักษณ์ WILD COMBO ขึ้นมาบนตาราง เพิ่มได้ทั้งอัตราการถูกรางวัลต่าง ๆ และจำนวนเงินรางวัลให้สูงขึ้นได้มากกว่า 10,000 เท่า

MUAY THAI CHAMPION

MUAY THAI CHAMPION เป็นอีกหนึ่งเกม แนะนำสำหรับผู้ที่สนใจ เล่นเกมทำเงิน ด้วยรูปแบบเกมที่สามารถเล่นได้ง่าย ในอัตราจ่ายที่สมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีรูปแบบเกม ในธีมมวยไทยที่ดูน่าตื่นเต้น พร้อมกับโบนัสพิเศษ ที่ผู้เล่นจะได้รับในเกมนี้ เพื่อลุ้นทำเงินรางวัลที่สูงขึ้น ได้ไม่ยากนั่นเอง

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

1.เมนู “สมัครสมาชิก” จากนั้นกดเข้าไปที่เมนูได้เลย 

2.กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ต้องการให้ครบทุกช่อง

3.ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากเบอร์มือถือที่คุณกรอกลงในขั้นตอนการสมัครสมาชิก

4.รอรับรหัส USERNAME พร้อม PASSWORD เพื่อใช้ เข้าเล่นเกม ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าเดิมพันเกมสล็อตและเกมอื่นๆ BETFLIK168 ได้ทันที