betflik168
ROMA X

ROMA X วิธีเล่นเกม สัญลักษณ์โบนัส อัตราการจ่ายเงิน

สารบัญ

ROMA X เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ROMA ในภาคก่อน ที่มาในธีม ของนักรบโรมันยุคกรีกโบราณ เวอร์ชั่นใหม่ ตัวเอกจะนำโดย นักรบหญิง ผู้เก่งกาจ และกล้าหาญ ที่ได้ออกมาสู้รบ กับสิงโต มี BACKGROUND สุดอลังการ รวมไปถึงฟีเจอร์ฟรีสปิน และโบนัสที่เราจำเป็นต้องต่อสู้กับสิงโตในโคลอสเซี่ยม ช่วงสมัยโรมันแห่งกรุงโรม มีรูปแบบที่ทันสมัยน่าเล่นกว่า ภาคก่อนเป็นอย่างมาก

ROMA X น่าเล่นไหม

ทดลองเล่นเกมนี้ เกมใหม่ล่าสุดจากค่ายเกม JILI เป็นเกมที่แตกง่ายมากที่สุด ทดลองเล่นดูได้เลยหากไม่เชื่อ รับรองไม่มีผิดหวัง ทุนน้อยเล่นได้ สนุกเพลิดเพลิน เล่นฟรี เล่นได้บนมือถือ เล่นเกมทดลองเล่นฟรีๆ ที่นี่ และสมัครเล่นเกมได้ทันที สนใจรับโปรโมชั่น เพื่อรับโบนัสมากมายจากทางเว็บ BETFLIK168 ได้เลย

วิธีเล่นเกม ROMA X

เป็นวิดิโอขนาด5 รีล และมี 3 แถว เกมนี้ก็มีความผันผวนสูงมาก ให้อัตราการจ่ายเงินรางวัลสูง ค่าผันผวนอยู่ที่ RTP อยู่ที่ 97.31% มีสัญลักษณ์ตัวหลักคือ สิงโต นักรบหญิง โคลอสเซียม ดาบ องุ่น แก้ว ฟีเจอร์ BONUS หากปรากฎขึ้นจะทำให้คุณเข้าสู่ฟีเจอร์ BONUS เพื่อเข้าไปต่อสู่กับสิงโตแห่งโคลอสเซียมทันที ไลน์เดิมพันที่ชนะการเดิมพันในเกมนี้มี 15 ไลน์เดิมพัน เรียงจากซ้ายไปขวาเสมอ ต้องมีสัญลักษณ์เหมือนกันอย่างน้อย 3 ตัว สูงสุดถึง 5 ตัว การหมุน 1 ครั้ง สามารถชนะได้มากกว่า 1 ไลน์เดิมพัน หากเกิดข้อผิดพลาดระหว่างเกม จะถือว่าเป็นโมฆะทั้งหมดทันที

ข้อมูลเกมและสัญลักษณ์โบนัส

โรม่าเอ็ก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมและความสนใจ ไม่แพ้เกมอื่นๆ เวอร์ชั่นเกมตัวใหม่ ตัวเอกจะนำโดย นักรบหญิง ผู้เก่งกาจ และกล้าหาญ ที่ได้ออกมาสู้รบ กับสิงโตในเกมนี้จะทำให้ท่านได้รางวัลได้อย่ากดี เก็บสัญลักษณ์ SCATTER 3 อัน สามารถเข้า FREE SPINS และยังจะได้รับสปินฟรีอีก 8 ครั้ง

สัญลักษณ์โบนัสมีดังนี้

ROMA X

สัญลักษณ์ SCATTER

สัญลักษณ์ BONUS รูปโคลอสเซียม เรียกได้ว่าเป็นตัว SCATTER ถ้าไปปรากฏที่รีล 1- 4 หรือ 5 จะสามารถเข้าสู่ BONUS เพื่อเข้าไปต่อสู่กับสิงโต แห่งโคลอสเซียม และหาก นักสู่ ได้รับบาดเจ็บ ทางระบบจะหักพลังชีวิตออก 1 ครั้ง และหากเหลือ 0 เมื่อใดนั้น โหมดของเกมโบนัสก็จะจบลงในทันที

ROMA X

สัญลักษณ์ WILD

สัญลักษณ์ WILD สามารถแทนได้ทุกสัญลักษณ์ได้ ยกเว้น SCATTER เพราะว่าตัวเกมรูปแบบใหม่ ได้มีกาปรับเปลี่ยนรูปแบบ ของเกมเกมทำให้ตัวเกมนั้น มีโอกาสแจกโบนัสได้ง่ายขึ้น

ROMA X

สัญลักษณ์พิเศษ รูปนักรบสาวโรมัน

สัญลักษณ์พิเศษ รูปนักรบสาวโรมัน สัญลักษณ์พิเศษนี้ จะให้อัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงสุด เป็นอันดับที่ 1 โดยสามารถให้อัตราการจ่ายเงินเดิมพัน สูงถึง 1,000X

ROMA X

สัญลักษณ์พิเศษ รูปหัวสิงโต

สัญลักษณ์พิเศษ รูปหัวสิงโต สัญลักษณ์พิเศษนี้ จะให้อัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงสุด เป็นอันดับที่ 2 ถ้าหากได้สัญลักษณ์หัวสิงโต ทั้งหมด 5 หัว และเรียงถูกตาม PAYLINE ในเกมนั้นก็จะได้รับเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 200X

อัตราการจ่ายเงินรางวัลในเกม

  • สัญลักษณ์ BONUS จะเป็นรูปเทพเจ้าโรมัน มีคุณสมบัติพิเศษ ในการใช้เปิดฟีเจอร์พิเศษสู้สิงโต
  • สัญลักษณ์ WILD จะเป็นรูปโคลอสเซียม มีคุณสมบัติพิเศษในการใช้แทนที่สัญลักษณ์รางวัลได้ครบทุกรูปแบบ ยกเว้นสัญลักษณ์ BONUS เพียงแค่แบบเดียวเท่านั้น
  • สัญลักษณ์ รูปนักรบสาว มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 15, 150 และ 1,000 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปสิงโต มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 10, 50 และ 200 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปอัญมณี มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 15, 100 และ 500 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปดาบและขวาน มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 10, 30 และ 120 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปโล่ มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 5, 15 และ 75 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปแก้วน้ำ มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 5, 10 และ 30 เท่า
  • สัญลักษณ์ รูปแก้วพวงองุ่น มีอัตราการจ่ายรางวัลตั้งแต่ 5, 10 และ 30 เท่า

FREE GAME

ภายในเกมหลัก หากกำจัดติดต่อกัน 4 ตัวขึ้นไปในรอบเดียวกัน จะได้รับฟรีเกม ติดต่อกันครบ 4-7 ในรอบเดียวกัน จะได้รับฟรีเกม 3, 5, 10, 20 ตามลำดับ ภายในฟรีเกม หากกำจัดติดต่อกันครบ 4-7 ในรอบเดียวกัน จะได้รับฟรีเกม 3, 5, 10, 20 เช่นกัน

ROMA X

ROMA X ไม่ใช่แค่เกม มันเป็นการเดินทางสู่หัวใจของโรมันโบราณ ที่ทุกการหมุนบอกเล่าเรื่องราว และทุกการชนะคือความสำเร็จ สัมผัสกับกราฟิกที่สวยงาม การเล่นเกมที่น่าดึงดูด และโอกาสในการชนะใหญ่ ทดลองเล่นเกมนี้ได้ เป็นหลักฐานของเสน่ห์ที่ยั่งยืนของการเล่นเกม และความหลงใหลในโรมันโบราณที่ไม่เคยจางหาย ดังนั้นคุณพร้อมที่จะหมุนวงล้อ และสร้างเส้นทางของคุณผ่านประวัติศาสตร์หรือยัง รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

1.เมนู “สมัครสมาชิก” จากนั้นกดเข้าไปที่เมนูได้เลย 

2.กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ต้องการให้ครบทุกช่อง

3.ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากเบอร์มือถือที่คุณกรอกลงในขั้นตอนการสมัครสมาชิก

4.รอรับรหัส USERNAME พร้อม PASSWORD เพื่อใช้ เข้าเล่นเกม ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าเดิมพันเกมสล็อตและเกมอื่นๆ BETFLIK168 ได้ทันที