betflik168
CHARGE BUFFALO

CHARGE BUFFALO วิธีเล่นเกมสัญลักษณ์โบนัสอัตราการจ่ายเงิน

สารบัญ

CHARGE BUFFALO ควายไบซันเกมที่ได้แนวคิดมาจาก ควายไบซัน ในทุ่งหญ้าสเตปป์ ทุ่งหญ้าที่มีสัตว์อาศัยอยู่มากมาย กวาง, หมี, หมาป่า, นกอินทรี และควายไบซัน และควายไบซันนั้นมีตาสีแดง และมีความดุร้ายเป็นผู้ที่ ปกครองผืนป่าแห่งนี้ เกมที่กำลังมาแรง เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของค่าย JILI และ BETFLIK168 มีทั้งความสนุกและตื่นแต้น ขอรับรองเลยว่าคุณ จะไม่ผิดหวังกันเกมนี้ อย่างแน่นอน

CHARGE BUFFALO น่าเล่นไหม

CHARGE BUFFALO เป็นเกมที่น่าสนใจและสนุกสนานมากๆ ด้วยรางวัลที่สูงมากๆ คุณจะไม่ผิดหวังกับการเล่นเกมนี้ ยังมีฟีเจอร์การเล่นเสริม ที่ทำให้คุณติดใจและต้องการเล่นต่อเนื่อง ในเกมยังมีเกมโบนัส ที่ช่วยเพิ่มโอกาส ในการชนะรางวัล เกมโบนัสที่มีโอกาส ชนะรางวัลมากขึ้น และยังมีการจ่ายเงิน รางวัลที่สูงถึง 10,000 เท่า ของเงินเดิมพัน เล่นฟรี เล่นได้บนมือถือ

วิธีเล่นเกม CHARGE BUFFALO

เป็นวิดีโอเกมที่มาในรูปแบบ 6 วงล้อ 4 แถว ในการชนะเกมนี้ สัญลักษณ์จะเรียงจากซ้ายไปขวา สัญลักษณ์จะเหมือนกันอย่างน้อย 3 ตัว สูงสุดถึง 6 มีเพลย์ไลน์ในการชนะเกมนี้ รางวัลสูงถึง 4096 วิธี ในเกมนี้มีสัญลักษณ์พิเศษมากมาย สามารถช่วยให้ท่านชนะ รางวัลเดิมพันได้ง่ายยิ่งขึ้น ถ้าหากสัญลักษณ์ SCATTER ปรากฏ 3 ตัว ขึ้นไป ก็จะเข้าสู่โหมดฟรีสปิน 8 ถึง 100 ไปตามจำนวนที่ SCATTER ปรากฏตามกำหนด ในเกมนี้มีอัตราการ คูณสูงสุดที่ X4000 เท่า เลยทีเดียว

ข้อมูลเกมและสัญลักษณ์โบนัส

ในเกมนี้มีสัญลักษณ์พิเศษ สัญลักษณ์พิเศษ SCATTER จะสามารถทำให้ท่านได้เข้าสู่ โหมดฟรีสปินได้ง่าย สัญลักษณ์ พิเศษ WILD นั้นจะช่วย ให้โบนัสแตกง่ายขึ้น มีโอกาสได้รางวัลใหญ่ และมีฟีเจอร์โบนัสพิเศษ อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ท่านได้เข้ามาเล่น แล้วท่านจะรู้ว่าเกมนี้เล่นแล้ว สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดี

สัญลักษณ์โบนัสมีดังนี้

CHARGE BUFFALO

สัญลักษณ์ SCATTER

สัญลักษณ์ SCATTER รูปเหรียญควายไบซัน ถ้าปรากฏขึ้นบนวงล้อ ครบตามกำหนด จะสามารถเข้าสู่ ฟีเจอร์สปินฟรี หากคุณได้ 3 – 5 สัญลักษณ์ ก็โบนัสสปินฟรี 10-15 ครั้ง จนกว่าจะหมดสปินฟรี

CHARGE BUFFALO

สัญลักษณ์ WILD

สัญลักษณ์ WILD เป็นรูปทุ่งหญ้า สัญลักษณ์สามารถใช้แทน สัญลักษณ์กระจายอื่นๆ ได้ทุกสัญลักษณ์ ยกเว้น SCATTER สัญลักษณ์ WILD สามารถทำให้โบนัสแตกง่ายขึ้น ทำให้มีโอกาสได้รางวัลใหญ่

CHARGE BUFFALO

สัญลักษณ์พิเศษ รูปควายไบซัน

สัญลักษณ์พิเศษ รูปควายไบซัน สัญลักษณ์ที่ให้อัตราการ จ่ายเงินเดิมพันสูงอันดับ 1 โดยจะให้อัตราการเดิมพัน 40 – 300 เท่า ของเกม

CHARGE BUFFALO

สัญลักษณ์พิเศษ รูปนกอินทรีย์

สัญลักษณ์พิเศษ รูปนกอินทรีย์ สัญลักษณ์ที่ให้อัตราการ จ่ายเงินเดิมพันสูงอันดับ 2 โดยจะให้อัตราการเดิมพัน 20 – 200 เท่า ของเกม

อัตราการจ่ายเงินรางวัลในเกม

  • สัญลักษณ์ วัวกระทิง เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 300 , 5X = 200 , 4X = 120 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ เหยี่ยว เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 200 , 5X = 120 , 4X = 90 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ หมี เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 200 , 5X = 120 , 4X = 90 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ หมาป่า เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 150 , 5X = 90 , 4X = 60 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ กวาง เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 150 , 5X = 90 , 4X = 60 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 80 , 5X = 60 , 4X = 40 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ K เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 80 , 5X = 60 , 4X = 40 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ Q เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 60 , 5X = 40 , 4X = 30 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ J เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 60 , 5X = 40 , 4X = 30 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ เลข 10 เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 40 , 5X = 30 , 4X = 20 ตามลำดับ
  • สัญลักษณ์ เลข 9 เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตราการจ่ายเงินรางวัล สูงสุดอยู่ที่ 6X = 40 , 5X = 30 , 4X = 20 ตามลำดับ

เคล็ดลับเกมควายไบซัน

1.เลือกเดิมพันให้เหมาะสมกับงบประมาณ หากผู้เล่นมีงบประมาณจำกัด ผู้เล่นควรเลือกเดิมพันด้วยเงินจำนวนน้อย ๆ ไม่ควรเดิมพันด้วยเงินจำนวนมากเกินไป เพราะอาจทำให้เสียเงินได้

2.ใช้ประโยชน์จากโบนัสและฟีเจอร์พิเศษ ของเกมมีโบนัสและ ฟีเจอร์พิเศษที่หลากหลาย ผู้เล่นควรใช้ประโยชน์จากโบนัสและ ฟีเจอร์พิเศษเหล่านี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะรางวัลใหญ่

3.เล่นอย่างมีสติ การเล่นเกมเป็นเรื่องของ ดวงและการเสี่ยงโชค ผู้เล่นจึงควรเล่นอย่างมีสติ ไม่ควรเดิมพันด้วยเงินจำนวนมากเกินไป และควรหยุดเล่นเมื่อได้กำไรตามที่ต้องการ

CHARGE BUFFALO

CHARGE BUFFALO จากค่ายเกม JILI ที่มาในธีมวัวกระแดง และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย เป็นธีมที่ทำออกมาได้สวยงาม และภาพกราฟฟิกในรูปแบบ 3 มิติ สี เสียง ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ทำให้ได้อารมณ์ ในการเล่นเกม ระบบเกมมีฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่จะให้ได้รางวัลโบนัส และแจ็คพอร์ตใหญ่ มาลุ้นรับรางวัลโบนัสมากมายได้กับเรา เพียงกดสมัครสมาชิกกับเรา ตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

1.เมนู “สมัครสมาชิก” จากนั้นกดเข้าไปที่เมนูได้เลย 

2.กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ต้องการให้ครบทุกช่อง

3.ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากเบอร์มือถือที่คุณกรอกลงในขั้นตอนการสมัครสมาชิก

4.รอรับรหัส USERNAME พร้อม PASSWORD เพื่อใช้ เข้าเล่นเกม ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าเดิมพันเกมสล็อตและเกมอื่นๆ BETFLIK168 ได้ทันที