betflik168
CANDY JAR CLUSTERS

CANDY JAR CLUSTERS วิธีเล่นเกมสัญลักษณ์โบนัสฟีเจอร์แบบสุ่ม

สารบัญ

CANDY JAR CLUSTERS เกมใหม่จากค่าย PRAGMATIC PLAY ใน BETFLIK168 จะได้ผจญภัยบนดวงดาวแห่งขนมหวาน การผจญภัยครั้งใหม่นี้ จะมาพร้อมกับการเล่นและ วิธีการจ่ายเงินรางวัล ที่น่าตื่นเต้นขนาดไหน เรามาดูไปพร้อมกันเลย

CANDY JAR CLUSTERS น่าเล่นไหม

CANDY JAR CLUSTERS มาในธีมขนมหวาน จะพาคุณมุ่งหน้าไปตะลุยดาวเคราะห์อันแสนหวาน ดาวเคราะห์แห่งนี้ก็จะเต็มไปด้วย เหล่าลูกกวาดแคนดี้ ผลไม้ และขนมหวานอย่างมากมาย ซึ่งขนมหวานเหล่านี้ นี่แหละที่จะทำให้คุณได้พบกับ เงินรางวัลก้อนใหญ่อย่างคาดไม่ถึง อย่างแน่นอน

วิธีเล่นเกม CANDY JAR CLUSTERS

เป็นวิดีโอเกมขนาด 7 X 7 และมาพร้อมกับวิธีการ จ่ายเงินรางวัลแบบคลัชเตอร์ โดยภายในตัวเกมยังมีคุณสมบัติการร่วงหล่น ตัวคูณรางวัลแบบสุ่ม และเกมโบนัสฟรีสปิน ที่สามารถจ่ายเงินรางวัลใหญ่ได้มากสูงสุดถึง 10,000 เท่า ของเงินเดิมพัน

ข้อมูลเกมและสัญลักษณ์โบนัส

พบกับสัญลักษณ์และรายละเอียดสำคัญของเกมนี้ ที่จะทำให้คุณได้พบกับ รางวัลใหญ่ง่ายขึ้น มีสัญลักษณ์อะไรบ้าง ที่มีอัตราจ่ายที่สูงดูได้เลย

สัญลักษณ์โบนัสมีดังนี้

CANDY JAR CLUSTERS

สัญลักษณ์ คัพเค้ก

สัญลักษณ์ คัพเค้ก เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตรากรจ่ายเงินรางวัล สูงเป็นอันดับหนึ่งในเกม มีอัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงถึง 0.5 – 500 เท่า ของเงินเดิมพัน

CANDY JAR CLUSTERS

สัญลักษณ์ โดนัท

สัญลักษณ์ โดนัท เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตรากรจ่ายเงินรางวัล สูงเป็นอันดับสองในเกม มีอัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงถึง 0.25 – 250 เท่า ของเงินเดิมพัน

CANDY JAR CLUSTERS

สัญลักษณ์ JELLY

สัญลักษณ์ JELLY เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตรากรจ่ายเงินรางวัล สูงเป็นอันดับสามในเกม มีอัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงถึง 0.25 – 250 เท่า ของเงินเดิมพัน

CANDY JAR CLUSTERS

สัญลักษณ์ มาการอง

สัญลักษณ์ มาการอง เป็นสัญลักษณ์ที่มี อัตรากรจ่ายเงินรางวัล สูงเป็นอันดับสี่ในเกม มีอัตราการจ่ายเงินเดิมพันสูงถึง 0.25 – 250 เท่า ของเงินเดิมพัน

ฟีเจอร์ฟรีสปินแบบสุ่ม

  • เมื่อลูกกวาดสีเหลือง ปรากฏขึ้น จะถูกเก็บไว้ในโหลที่เขียนว่า WILD หากสิทธิ์พิเศษนี้ถูกเปิดใช้งาน เมื่อเริ่มรอบฟรีสปิน จะมีการสุ่มสัญลักษณ์ WILD จำนวน 6 – 12 ตัว หากมีสัญลักษณ์ WILD สีทองปรากฏจะเพิ่ม +1 ให้กับตัวคูณ WILD ซึ่งใช้ถูกนำมาคำนวณกับการชนะทั้งหมด ตัวคูณนั้นจะนำมาคูณกัน ก่อนคำนวณเงินรางวัล
  • เมื่อลูกกวาดสีแดง ปรากฏขึ้น จะถูกเก็บไว้ในโหลที่เขียนว่า FERR SPIN หากสิทธิ์พิเศษนี้ถูกเปิดใช้งาน เมื่อเริ่มรอบฟรีสปิน จะได้รับฟรีสปินพิเศษ 1 – 4 ครั้ง นอกจากนี้ อาจมีสัญลักษณ์ฟรีสปินพิเศษ ปรากฏขึ้นระหว่างรอบฟรีสปิน โดยให้รางวัลฟรีสปิน +1 และจะถูกสะสมบนมิเตอร์ทุกๆ 5 สัญลักษณ์ ที่รวบรวมไว้จะมอบรางวัล SUPER SPIN ซึ่งเป็นฟรีสปินพิเศษ ที่เล่นเมื่อฟรีสปินปกติหมดลง โดยมีเพียงสัญลักษณ์การจ่ายสูง
  • เมื่อลูกกวาดสีเขียว ปรากฏ จะถูกเก็บไว้ในโหลที่เขียนว่าแจ็คพอต หากสิทธิ์พิเศษนี้ถูกเปิดใช้งาน เมื่อเริ่มรอบฟรีสปินจะมีแจ็คพอต 5 ระดับ ทุกๆการรวบรวมสัญลักษณ์ MINI 2 ตัว, MINOR 3 ตัว, MAJOR 4 ตัว, MAXI 5 ตัว หรือ GRAND 6 ตัว ผู้เล่นจะได้รับรางวัล 10×, 25×, 50×, 100× หรือ 2,000× เท่า ของเงินเดิมพันตามลำดับ สามารถใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ ตัวคูณแบบสุ่มและตัวคูณไวด์

ฟีเจอร์เกมโบนัสฟรีสปิน

ในเกมพื้นฐานสัญลักษณ์โบนัสแคนดี้ทั้ง 3 แบบอาจปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอ โดยจะมีสัญลักษณ์โบนัสแคนดี้สีเหลือง แคนดี้สีแดง และแคนดี้สีเขียว หากสัญลักษณ์โบนัสเหล่านี้ ปรากฏตัวจะถูกเก็บไว้ในโหลแก้ว ด้านข้างวงล้อแล้วจะสุ่มเรียกใช้งาน ฟีเจอร์เกมโบนัสฟรีสปินได้ดังต่อไปนี้

  • ไวลด์ฟรีสปิน เมื่อเริ่มต้นรอบสัญลักษณ์นี้ 6 ถึง 12 ตัว จะถูกเลือกในตำแหน่งแบบสุ่ม และการได้รับสัญลักษณ์ ไวลด์ใหม่ในระหว่างรอบจะเพิ่ม +1 ให้กับตัวคูณไวลด์
  • รีทริกเกอร์ฟรีสปิน เมื่อเริ่มต้นรอบจะมีการแจก ฟรีสปินเพิ่มเติม 1, 2, 3 หรือ 4 ครั้ง และถ้าได้รับสัญลักษณ์ฟรี สปินตัวใหม่ก็จะรับรางวัลฟรีสปินอีก 1 ครั้ง
  • แจ็คพอตฟรีสปิน ในรอบนี้จะมีรางวัลแจ็คพอตคงที่ 5 แบบได้แก่ MINI, MINOR, MAJOR, MAXI หรือ GRAND ที่จะจ่ายเงินรางวัล X10, X25, X50, X100 หรือ X2000
CANDY JAR CLUSTERS

CANDY JAR CLUSTERS เกมจากค่าย PRAGMATIC PLAY มีครบเครื่องทั้งความบันเทิง และความตื่นเต้นทั้งยังมี คุณสมบัติพิเศษที่จะถูกเรียกใช้งาน แบบสุ่มเมื่อใดก็ได้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับ การออกแบบสุดคลาสสิก และสามารถรับเงินรางวัลใหญ่ได้มากถึง 10,000 เท่า ของเงินเดิมพัน หากพร้อมแล้วก็สามารถ เข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้ววันนี้

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

1.เมนู “สมัครสมาชิก” จากนั้นกดเข้าไปที่เมนูได้เลย 

2.กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ต้องการให้ครบทุกช่อง

3.ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากเบอร์มือถือที่คุณกรอกลงในขั้นตอนการสมัครสมาชิก

4.รอรับรหัส USERNAME พร้อม PASSWORD เพื่อใช้ เข้าเล่นเกม ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าเดิมพันเกมสล็อตและเกมอื่นๆ VVIP69 ได้ทันที